โบนุชชี่เห็นพ้องบุฟฟ่อนนาโปลีจบสองอันดับแรก

ทีมดังแห่ง เนเปิ้ลส์ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในตำแหน่งกุนซือ โดยตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์มากประสบการณ์รับตำแหน่งกุนซือ หลังจากผลง…

Read more

โรม่าเข้าป้ายสอยอัสซินญงร่วมทีม

อนาคตของแบ็กขวาวัย 24 ปีอยู่บนความไม่แน่นอนในตลาดซื้อขายรอบนี้ แม้นักเตะเพิ่งลงเล่นเป็นตัวจริงในศึก ลีก เอิง นัดเปิดฤดูกาล 2024/25 ซึ่ง แรนส์ ถ…

Read more

KOF World เผยเกมเพลย์ครั้งแรก เปิดตัวไฟเตอร์สาวคนใหม่ล่าสุด

เผยออกมาอีกแล้ว ตัวละครใหม่ชุดใหม่ใน The King of Fighters World เกมมือถือ MMORPG จากซีรีส์เกมต่อสู้ระดับตำนาน คราวนี้สองค่ายเกม SNK และ Ledo Interactive จะพ…

Read more

AoV ขยายความมันส์สู่ 3 ประเทศโซน SEA แล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Garena ได้วางแผนส่งเกมมือถือ MOBA ยอดฮิตอย่าง Arena of Valor สู่ 3 ประเทศ SEA ได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซียและฟิลิปปินส์ ตอนนี้ตัวเกมได้เ…

Read more

ข้าวกล้องบิดคว้าท็อป17จูเนียร์จีพี

“ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทย โชว์พัฒนาการยอดเยี่ยมและเรียนรู้เกมระดับโลกอย่างรวดเร็ว สตาร์ตกริด 30 ทะยานเข้าป้ายอ…

Read more

ค้อน-เจ้าป่าเหล่'ยูเต้'แนวรับเลออาฟร์

เป็นรายงานจาก เลกิ๊ป ที่ระบุว่า ขุนค้อน กับ เจ้าป่า ติดตามผลงานแนวรับวัย 22 ปีของ เลอ อาฟร์ ในช่วงที่ผ่านมา และตอนนี้ยกระดับให้ความสนใจแบบจร…

Read more

ซ้อมอังกฤษเช้าศุกร์ยังไร้ชอว์รีดเหงื่อกลางแจ้ง

รายงานจาก ‘บีบีซี สปอร์ต’ ว่าผจก.ทีม แกเร็ต เซาธ์เกต มีนัดซ้อมแบบเปิดให้ผู้สื่อข่าวเก็บภาพหลังเกมกลุ่ม ดี ที่เพิ่งเสมอ เดนมาร์ก 1-1 วานนี้ เ…

Read more

ช้างศึกยู17แซงดับเหงียน2-1ลิ่วชิงแชมป์อาเซียน

ณ มานาฮาน สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย U17 ลงสนามพบกับ เวียดนาม

ทีมชาติไทย U17 เข้ารอ…

Read more